Văn bản trình ký
• Tự định nghĩa luồng trình ký.
• Quản lý văn bản trình ký.
• Hiển thị văn bản đang trình ký ngay trên trang chủ.
• Tích hợp chữ ký số CA.
• SMS thông báo.
Ưu điểm
• Giúp Doanh nghiệp tăng hiệu quả công tác hành chính văn thư, xây dựng văn phòng không giấy tờ từ đó giảm chi phí, tiết kiệm thời gian.
• Hỗ trợ tăng cường quản trị, cải thiện chất lượng công việc.
• Giúp giúp lãnh đạo xử lý, ký duyệt văn bản ngay khi không ngồi tại bàn làm việc từ đó nâng cao hiệu quả quản lý đơn vị.
• Giúp cán bộ, nhân viên giảm lưu trữ giấy tờ, văn bản, theo dõi, tìm kiếm, trình ký, xử lý văn bản, cập nhật thông tin kịp thời chính xác.